บทความ ท่องเที่ยว

นั่งรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์

ถ้าหากว่าเพื่อนๆ กำลังจะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ และหากว่าเพื่อนๆ มีเงินทองเหลือเฟือ พร้อมกับชีวิตที่ไม่มีอะไรต้องเร่งรีบแล้วละก็ ผมขอนำเสนอ Eastern & Oriental Express รถไฟไทยสุดหรู กรุงเทพ – สิงคโปร์

เที่ยวรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์ กับ Eastern & Oriental Express

เที่ยวรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์ กับ Eastern & Oriental Express

Eastern & Oriental Express เป็นรถไฟสุดหรู กรุงเทพ – สิงคโปร์ โดยมีความยาวทั้งขบวนถึง 500 เมตร ประกอบโดยตู้โบกี้โดยสารทั้งหมด 22 ตู้ครับ

ep2

โดยขบวนจะออกจากสถานีหัวลำโพง ไปสถานีกาญจนบุรีก่อนแล้วลงใต้ไปประเทศมาเลเซีย สิ้นสุดปลายทางที่สถานีสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ ร่วมระยะทาง 2,318 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 วัน 3 คืน

เที่ยวรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์ กับ Eastern & Oriental Express

ห้องพักใน Eastern & Oriental Express แห่งนี้ จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1. ห้อง Pullman ค่าใช่จ่าย 73,000 บาทต่อท่าน
2. ห้อง Stateค่าใช่จ่าย 100,000 บาทต่อท่าน
3. ห้อง Presidential ค่าใช่จ่าย 140,000 บาทต่อท่าน

ep4

โดยค่าจ่ายจะร่วมในคอร์ดอาหารแต่ละมื้อและในแต่ละเที่ยวของการเดินทาง ซึ่งแต่ละห้องจะมีพนักงานดูแล อย่างดี ไม่ต่างกับโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยครับนอกจากนี้ ภายในตู้โดยสารก็จะมีจุดชมวิว ซึ่งอยู่ท้ายขบวน และมีห้องอาหาร ห้องนั้งเล่น ห้องดนตรี ห้องสมุด บาร์เปียโน โรงภาพยนตร์ ห้องฟิตเนส ห้องสปา และอื่นๆอีกมากมายเอาเป็นว่าใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การขึ้นรถไฟไทยแบบสุดหรูแล้วละ ก็ Eastern & Oriental Express ก็คงจะเป็นตัวเลือกเดียวในตอนนี้ ใครที่เคยขึ้นมาแล้วก็อย่าลืมแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังด้วยหล่ะ

ep3

 

ep6

ep8ep11

ep12ep10เที่ยวรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์ep13ep16เที่ยวรถไฟสุดหรู กรุงเทพ-สิงคโปร์ กับ Eastern & Oriental Expressep15ep18

Recent Post